CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!


ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC tự hào là đoen vị chuyên sửa tủ lạnh tại Mỹ Đình chuyên nghiệp giá rẻ.Quý khách có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh tại Mỹ Đình xin liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chẵn sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay Công ty Hồng Phúc đã có thêm chi nhánh tại Mỹ Đình quý khách đang sinh sống tại khu vực Mỹ Đình có nhu cầu sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh tại nhà xin liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

Dịch vụ sửa tủ lạnh khu vực Mỹ Đình

Tủ lạnh nhà bạn đang gặp sự cố, bạn đang cần một trung tâm sửa chữa tủ lạnh tại nhà uy tín.

Chúng tôi đảm bảo rằng khi bạn đang tham khảo dịch vụ tại chuyendienlanh.net bạn đã tìm được một cơ sở sửa chữa chuyên nghiệp.

Điện lạnh Bách Khoa chuyên sửa chữa, bảo dưỡng tủ lạnh dân dụng tại Hà Nội.
sửa chữa tủ lạnh

Một vài nguyên nhân dẫn tới sự cố tủ lạnh
Theo thông kê của chúng tôi, có tới 30% sự cố tủ lạnh là do quá trình lắp đặt sai kỹ thuật như vị trí không cân bằng, không có các thiết bị chống chuột, bảo vệ nguồn điện, lắp đặt nhưng không để lượng gas hồi do quá trình vận chuyển bị sốc…

Điện lạnh Bách Khoa khắc phục sửa chữa tủ lạnh gặp tất cả các lỗi trên trong thời gian nhanh nhất với chất lượng được đảm bảo bởi các hãng điện tử mà chúng tôi hợp tác như LG, Samsung, Electrolux, Panasonic, Toshiba, Sharp, Sanyo…

Chúng tôi có gì khi cung cấp dịch vụ của mình
Không giống các trung tâm khác, Điện lạnh Bách Khoa hướng việc đầu tư của mình vào lợi ích của khách hàng. Phương châm hoạt động:

Không theo đuổi các công trình lớn, chúng tôi dành trọn thời gian chăm sóc cho gia đình bạn!

mọi nhân viên của Điện lạnh Bách Khoa đang nỗ lực nhằm mang những dịch vụ tốt nhất tới khách hàng của mình.

Điện lạnh Bách Khoa cam kết lấy đúng mức giá cho dịch vụ sửa tủ lạnh tại nhà. Các mức giá đều được niêm yết, kỹ thuật viên sẽ khám bệnh và báo giá trực tiếp với quý khách hàng, nếu có thắc mắc về giá cả hãy gọi ngay tới phòng dịch vụ khách hàng : 0975 499 286.

Về chế độ bảo hành : cung cấp bảo hành cho mọi dịch vụ mà mình cung cấp, thời gian bảo hành từ 6 tháng tới 2 năm tùy từng hạng mục.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi, đến với Điện lạnh Bách Khoa quý khách sẽ tìm được những linh kiện chính hãng tốt nhất cho thiết bị của mình, chúng tôi đảm bảo giá linh kiện, dịch vụ là thấp nhất tại Hà Nội. Đặc biệt:

Hoàn trả 100% chi phí dịch vụ, niễm phí sửa chữa nếu quý khách tìm được trung tâm có mức giá thấp hơn hoặc phát hiện linh kiện mà chúng tôi sử dụng là hàng giả, nhái, kém chất lượng.

Một vài lưu ý khi quý khách sử dụng dịch vụ sửa tủ lạnh của Điện lạnh Bách Khoa
Sửa tủ lạnh cũng như tất cả các hạng mục sửa chữa khác đòi hỏi quý khách hàng phải cung cấp được triệu chứng, sự cố mà thiết bị đang mắc phải, qua đó thợ kỹ thuật sẽ phần nào nắm bắt và đưa ra hướng giải quyết, việc chuẩn bị linh kiện thay thế sẽ dễ dàng hơn. Do đó, quý khách vui lòng kiểm tra lại tất cả máy, hãy nêu ra hiện tượng với nhân viên tư vấn khi gọi yêu cầu dịch vụ.

Giá dịch vụ sẽ được nhân viên kỹ thuật báo lại với quý khách sau khi kiểm tra trực tiếp thiết bị.