CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!


ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC tự hào là đoen vị chuyên sửa tủ lạnh tại Mỹ Đình chuyên nghiệp giá rẻ.Quý khách có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh tại Mỹ Đình xin liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chẵn sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay Công ty Hồng Phúc đã có thêm chi nhánh tại Mỹ Đình quý khách đang sinh sống tại khu vực Mỹ Đình có nhu cầu sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh tại nhà xin liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

Sửa tủ lạnh tại Mỹ ĐÌnh II

Dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Mỹ Đình II


Luôn tự hào là một trong những công ty hàng đầu về chất lượng dịch vụ sửa chữa tủ lạnh tại Hà Nội, với đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, các linh kiện thay thế chính hãng, khi tủ lạnh nhà bạn gặp vấn đề gì, hãy liên hệ ngay cho Công ty điện lạnh Bách Khoa của chúng tôi.
sua tu lạnh my dinh

Chúng tôi nhận sửa chữa tất cả các hỏng hóc của tủ lạnh như:
Tủ lạnh hoạt động không lạnh
Tủ lạnh không làm lạnh ngăn dưới
Tủ lạnh không hoạt động
Tủ lạnhkhông làm được đá.
Tủ lạnh làm đá kém
Tủ lạnh bị rò rỉ nước
Sửa chữa tủ lạnh xì gas
Tủ lạnh phát ra tiếng kêu to.

Ngoài những dịch vụ sửa chữa tủ lạnh, chúng tôi còn nhận tư vấn, giải đáp thắc mắc miễn phí cho quý khách. Bất cứ các trục trặc ở bất cứ loại tủ lạnh nào như Mitshubishi, Samsung, Panasonic… sẽ đều được các nhân viên kĩ thuật của chúng tôi sửa chữa chất lượng.

Khi tủ lạnh nhà bạn bị hỏng, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhanh nhất.