CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ TỔNG HỢP HỒNG PHÚC

Đ/T : 0462 93 42 47

D/Đ : 0975 499 286

RẤT MONG ĐƯỢC PHỤC VỤ QUÝ KHÁCH!


ĐIỆN LẠNH HỒNG PHÚC tự hào là đoen vị chuyên sửa tủ lạnh tại Mỹ Đình chuyên nghiệp giá rẻ.Quý khách có nhu cầu sửa chữa tủ lạnh tại Mỹ Đình xin liên hệ ngay với chúng tôi để được phục vụ tốt nhất, nhanh nhất.

Hồng Phúc với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chắc chẵn sẽ mang lại cho quý khách một dịch vụ tốt nhất.

Hiện nay Công ty Hồng Phúc đã có thêm chi nhánh tại Mỹ Đình quý khách đang sinh sống tại khu vực Mỹ Đình có nhu cầu sửa điều hòa, bảo dưỡng điều hòa, sửa máy giặt, sửa tủ lạnh tại nhà xin liên hệ ngay cho chúng tôi để được phục vụ nhanh nhất.

Sửa chữa tủ lạnh tại Mỹ Đình

Hồng Phúc chuyên sửa chữa, bảo trì tủ lạnh, thay mới các thiết bị máy hút bụi tại Từ Liêm. Chúng tôi cung cấp dịch vụ 24/7, cả ngày lễ và chủ nhật.

Tủ lạnh hoạt động liên tục 24/7, không bảo trì trước khi rút điện hay sau một thời gian dài không sử dụng… là những lý do khiến tủ lạnh gặp các sự cố không mong muốn như không lạnh, kém lạnh, đóng tuyết, hay có mùi khó chịu… Đặc biệt trong mùa hè, khi nhu cầu sử dụng tăng cao, các triệu chứng này thường xuyên gặp ở các loại tủ lạnh đời cũ.

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Huydienlanh.com rất nhanh phát hiện nguyên nhân và khắc phục sự cố. Dịch vụ của chúng tôi luôn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề chu đáo và nhiệt tình với công việc  sẽ tư vấn tận tình mọi thắc mắc của quý khách.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chúng tôi đã mở thêm cơ sở  tại Huyện Từ Liêm để phục vụ khách hàng tại khu vực này và những khu vực lân cận. Khách hàng sẽ không phải mất khoảng thời gian ngột ngạt, nóng bức khi chờ đợi. Kỹ thuật viên sẽ có mặt sau 10 phút tiếp nhận cuộc gọi của quý khách.

Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu phát triển của chúng tôi. Hãy liên hệ Huydienlanh.com khi gặp sự cố điều hòa không mong muốn.